วิธีเพิ่มวงเงิน spaylater พร้อมข้อมูลอัตราดอกเบี้ยและวงเงินสูงสุด (ใหม่)

เพิ่มวงเงิน spaylater ทำยังไง วงเงินสูงสุดที่ข้อได้คือเท่าไร  

การเพิ่มวงเงิน spaylater เป็นเรื่องที่หลายคนต้องการอย่างรู้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะ my spaylater ของผู้ใช้งานแต่ละคนจะมี spaylater วงเงินที่ไม่เท่ากัน ซึ่งลักษณะนี้ก็มีความสะดวกอย่างมากกับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย 

เพิ่มวงเงิน spaylater คืออะไร 

spaylater shopee คือ รูปแบบของสินเชื่ออย่างหนึ่งคล้ายๆ สินเชื่อบัตรกดเงินสด ที่มีอยู่ในแอปฯ Shopee ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ ให้บริการคล้ายกับสินเชื่อบัตรเครดิตนั้นเอง ซึ่ง my spaylater จะให้บริการเฉพาะการใช้จ่ายสั่งซื้อสินค้าที่อยู่ในแอปฯ Shopee เท่านั้น สามารถยืมเงินเพื่อตัดชำระและผ่อนจ่ายคืนได้นานสูงสุด 3 เดือน ช่วยให้คนที่ไม่มีบัตรเครดิตได้สามารถใช้ spaylater วงเงินที่ต้องการซื้อสินค้าได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งก็มีหลายคนพบว่าต้องการขอเพิ่มวงเงิน spaylater เนื่องจากไม่เพียงพอต่อความต้องการในการชำระสินค้าประเภทนั้น ๆ ก็มีเช่นกัน 

 

ขั้นตอนวิธีเพิ่มวงเงิน spaylater ทำยังไง 

สำหรับขั้นตอนวิธีเพิ่มวงเงิน spaylater สามารถทำได้ไม่ยาก ซึ่งผู้ใช้งานจะต้องตรวจสอบก่อนว่าเราได้ใช้งาน spaylater วงเงินที่ได้รับครบกำหนดหรือยัง ถ้าหากว่าได้ทำการใช้วงเงินสูงสุดไปแล้วก็จะต้องรอวันถัดไปจึงจะสามารถชําระเงิน spaylater ได้ใหม่อีกครั้งนั้นเอง อย่างไรก็ตามเรามีเทคนิคเล็กน้อยสำหรับคนที่พบว่าการชําระเงิน spaylater มีปัญหา เนื่องจากเกินจำนวนครั้งที่กำหนด หมายความว่ารอบครั้งหมดแล้วแต่วงเงินสูงสุดยังไม่เต็ม ให้ทำการเข้าไปเพิ่มวงเงิน spaylater ดังต่อไปนี้

  1. เข้าสู่หน้า “ฉัน” ซึ่งเป็นการเข้าไปที่ my spaylater
  2. เลือกเมนู “ความปลอดภัยของบัญชี”
  3. เลือกการตั้งค่า spaylater วงเงินที่ต้องการ โดยจะให้ปรับ my spaylater เพิ่มวงเงินมากกว่าที่รายการที่เราต้องการซื้อของไว้นิดหน่อย (ให้ดูราคาสินค้าที่ต้องการก่อนแล้วค่อยมาปรับขอเพิ่มวงเงิน)

อย่างไรก็ตาม การ spaylater shopee คือการที่เราจะต้องชําระเงิน spaylater รูปแบบตัดผ่าน ShopeePay เท่านั้น

 

เพิ่มวงเงิน spaylater วงเงินสูงสุดที่สามารถอนุมัติได้คือเท่าไร 

แม้ว่าจะต้องการเพิ่มวงเงิน spaylater มากแค่ไหน แต่วงเงินสูงสุดต่อวันจะอยู่ที่ 100,000 บาทมากพอๆ กับสินเชื่อเอมันนี่เลย นับว่าเป็นวงเงินที่ค่อนข้างสูงอย่างมากสำหรับการทำสินเชื่อรูปแบบนี้เลยทีเดียว my spaylater จะมีการกำหนดเพื่อให้สามารถเพิ่มวงเงิน spaylater ได้สูงสุดต่อวันไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับลูกค้าบุคคล โดยจะดูจากลักษณะประวัติการชำระการซื้อขายที่ผ่านมา ว่ามีชําระเงิน spaylater อย่างไรบ้าง และทั้งที่ไม่รวมกับ my spaylater ปกติแล้วคุณอยู่ในระดับไหนในการช็อป บอกเลยว่ายิ่งช็อปมาก my spaylater เพิ่มวงเงินได้ง่ายมากเท่านั้น และมีโอกาสได้วงเงินสูงสุดต่อวันจะอยู่ที่ 100,000 บาทด้วยเช่นกัน