รายละเอียดยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด พร้อมวิธีลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้วันนี้

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ทำยังไงให้ได้ e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้10,000 บาท  

สำหรับยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดมีประชาชนที่สนใจให้ความสนใจไม่น้อย เนื่องจากตรงตามชื่อโครงการเลย ก็คือการยิ่งใช้ยิ่งได้ ซึ่งได้คืนกลับมาเป็นรูปแบบe-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ แทน ซึ่งจะทำยังไงให้ได้วงเงินคืนหลับมาเยอะ ๆ และห้ามนำไปซื้อสินค้าอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย 

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ทำยังไงให้ได้ e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้10,000 บาท 

ด้วยความต้องการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดทำให้คนหันมาจับจ่ายใช้สอยผ่านโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ล่าสุดกันมากขึ้น ซึ่งรอบล่าสุดก็ได้ ได้เพิ่มวงเงินสนับสนุน e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้เป็น 10,000 บาท ซึ่งจะดูจากค่าใช้จ่ายที่นำมาคำนวณ 

  • หากคุณใช้จ่ายวงเงินไม่เกิน 40,000 บาท ได้รับ e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้อยู่ที่ 4,000 บาท ต่อคน
  • หากคุณใช้จ่ายเกินวงเงิน 40,000 ถึง 80,000 ได้รับ e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้อยู่ที่ 6,000 บาท ต่อคน

ดังนั้น หากคุณต้องการยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดด้วยเงินคืนจำนวน 10,000 บาท จะต้องมีการใช้จ่ายถึง 80,000 บาทเลยทีเดียว   

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ห้ามใช้ซื้ออะไร 

สำหรับคนที่ใช้งานยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดจะพบว่าเมื่อลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้แล้ว เราจะยังไม่สามารถใช้งานยิ่งใช้ยิ่งได้ซื้อของได้ทุกประเภท ซึ่งรูปแบบที่สามารถใช้งานได้ยิ่งใช้ยิ่งได้คือ ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม ค่าสินค้า ค่าบริการ สปา นวด ทำผม ทำเล็บ

สำหรับการใช้งานยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดที่ไม่สามารถใช้ได้ คือ ใช้สำหรับสลากกินแบ่ง(ล็อตเตอรี่), ใช้เพื่อซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอร์, ยาสูบ, บุหรี่, น้ำมันหรือก๊าซเพื่อเติมยานพาหนะขับขี่, การใช้โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ล่าสุดเพื่อใช้แลกซื้อ บัตรกำนัล บัตรเงินสด หรือสินค้าบริการที่ต้องมีการชำระเงินล่วงหน้า

 

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ปี 2567 

ขณะนี้ยังคงเปิดรับสิทธิยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดอยู่อย่างต่อเนื่อง และยิ่งใช้ยิ่งได้รายละเอียดขณะนี้ยังคงเปิดรับสิทธิอย่างต่อเนื่องทำให้คาดว่าหากภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้ยังเหลือจำนวนสิทธิหรืออีกกรณีคือประชาชนมีความต้องการเพิ่มมากขึ้นในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ก็อาจจะทำให้ขยาย ระยะเวลาเพิ่มการลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ไปถึงปีหน้าแลยเช่นกัน ทั้งนี้สิทธิยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดจากปี 64 นี้จะเป็นเกณฑ์ที่ชี้หรือวัดผลได้ว่าสมควรต่อการขยายระยะเวลาต่อดีหรือไม่อย่างไร นอกจากนี้ การใช้ยิ่งใช้ยิ่งได้ถือเป็นการให้ประชาชนได้ออกมาจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่ตัวเองต้องการอยู่แล้ว และ, e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ ก็เป็นเสมือนส่วนที่จะช่วยให้ประชาชนสามารถรับได้สิทธิเพิ่มเติมอีกด้วยเช่นกัน