ทัวร์เที่ยวไทยสมัครยากไหม? พร้อมแนะนำโครงการรัฐธุรกิจท่องเที่ยววันนี้

ทัวร์เที่ยวไทย เช็คที่ลงทะเบียน สิทธิคงเหลือ พ.ย.2567

ทัวร์เที่ยวไทย คือ โครงการใหม่จากโครงการรัฐที่ออกมาตรการเพื่อช่วยเหลือภาคธุรกิจท่องเที่ยวให้สามารถดำเนินการต่อไปได้ ทั้งนี้ จะเป็นการกระตุ้นทางอ้อมโดยการให้งบประมาณเพื่อให้ประชาชนได้สามารถจ่ายค่าทัวร์ได้ถูกลงและต้องการไปท่องเที่ยวมากขึ้น ดังนั้น รูปแบบของทัวร์เที่ยวไทยจึงเป็นบริการที่เหมาะกับสายชอบเที่ยวอย่างแท้จริง ไปทั้งไปไปให้สุด ซื้อแพคเกจทัวร์สุดคุ้มแล้วไปลุยขึ้นเหนือล่องใต้ได้สบายกระเป๋าตัง จะมีสิทธิคงเหลือเท่าไร และเป็นอันเดียวกับโครงการรัฐอย่างเราเที่ยวด้วยกันหรือไม่ เราไปดูกันเลย 

ทัวร์เที่ยวไทยลงทะเบียนวันไหน สิทธิคงเหลือเท่าไร 

สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้อย่างต่อเนื่องสำหรับคนที่ยังไม่ได้รับสิทธิผ่านทาง www.ทัวร์เที่ยวไทย.ไทย เท่านั้น โปรดระวังเว็บไซด์ลอกเลียนแบบ หรือการขึ้นราคาอย่างไม่เป็นธรรมของผู้ประกอบการด้วยเช่นกัน 

สิทธิคงเหลือโครงการทัวร์เที่ยวไทยในขณะนี้ คือ 993,093 สิทธิ(คน) สามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง 

 

ทัวร์เที่ยวไทยเหมือนกับเราเที่ยวด้วยกันไหม?

โครงการทัวร์เที่ยวไทยเป็นคนละโครงการกับเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเป็นรูปแบบการซื้อแพคเกจไม่เหมือนกัน สำหรับคนที่ได้รับโครงการรัฐอย่างเราเที่ยวด้วยกันอยู่แล้วก็ได้รับสิทธิทันทีผ่านทางแอปฯเป๋าตังได้เลยทันที โดยทัวร์เที่ยวไทยคือการเที่ยวรูปแบบลักษณะของ “ทัวร์” การซื้อแพคเกจเหมือนกับเราซื้อทัวร์นั้นเอง ซึ่งทางธุรกิจท่องเที่ยวเข้าร่วมเงื่อนไขทัวร์เที่ยวไทยผู้ประกอบการจะสามารถจัดโปรฯส่วนลดให้ได้ 40% สูงสุดสำหรับทัวร์เที่ยวไทย 5000 บาทเลยทีเดียวให้กับลูกค้าเพื่อทำการซื้อทัวร์ไป มีความคล้ายกับเราเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเราเที่ยวด้วยกันจะให้ที่พักและคูปองใช้เพิ่ม แต่ทัวร์เที่ยวไทยจะเน้นเรื่องคนที่อาจจะต้องการไปหลายวันหรือรูปแบบการทำกิจกรรมเสริมที่ทางทัวร์จัดให้ ลักษณะนี้อาจจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโรงแรมที่พัก ดังนั้น ในการใช้บริการเราก็สามารถใช้งานควบคู่กันได้ถ้าไปกันหลาย ๆ คน

 

ข้อดีของบริการทัวร์เที่ยวไทย

ด้วยสภาพเศรษฐกิจและพิษโควิด-19 ที่ทำให้การธุรกิจท่องเที่ยวซบเซา ไม่เพียงแค่โรงแรม ร้านอาหารเท่านั้น แต่ผู้ที่ทำธุรกิจทัวร์ก็ต้องขาดรายได้จากกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติหรือแม้ว่าจะคนไทยด้วยกันเองก็ตาม โครงการรัฐนี้จึงต้องตั้งจัดพิเศษอย่างโปรแกรมทัวร์เที่ยวไทย ให้คนที่ทำธุรกิจท่องเที่ยวได้ฟื้นฟูด้วย ซื้อกลุ่มลูกค้าก็อาจจะเน้นมาที่ส่วนคนไทยได้ลงทะเบียนทัวร์เที่ยวไทยและเที่ยวไทยด้วยกันเองมากขึ้น ทำให้ภาคการท่องเที่ยวสามารถฟื้นตัวกลับมาได้ไว อย่างไรก็ตาม ธุรกิจด้านการจัดการอื่น ๆที่เกี่ยวข้องก็ได้รับผลประโยชน์ได้ด้วย นอกจากนี้ กลุ่มประชาชนที่ต้องการที่จะท่องเที่ยวก็สามารถรับแพคเกจที่ถูกลงได้อย่างสบาย ๆ เพราะรัฐช่วยในการสนับสนุนเงินจากโครงการรัฐนั้นเอง